image banner

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 19
  • Trong tuần: 74
  • Tất cả: 12,570
Đăng nhập
Thới Bình: Tổ chức Hội thi chỉ huy Đội giỏi, Phụ trách Sao giỏi 2023.
Ngày 08/4/2023 Hội đồng đội huyện Thới Bình phối hợp với Phòng GD & ĐT huyện Thới Bình đã tổ chức thành công Hội thi chỉ huy Đội giỏi, Phụ trách Sao giỏi 2023.
Ngày 08/4/2023 Hội đồng đội huyện Thới Bình phối hợp với Phòng GD & ĐT huyện Thới Bình đã tổ chức thành công Hội thi chỉ huy Đội giỏi, Phụ trách Sao giỏi 2023.

Về tham gia Hội thi có 23 Chỉ Huy Đội đến từ các Liên đội trường THCS và 26 Phụ trách Sao đến từ các Liên đội Trường TH đóng trên địa bàn huyện Thới Bình.

Được biết, Tại Hội thi, các em phải trải qua các nội dung thi đó là Chỉ huy Đội hiểu biết; Chỉ huy Đội tài năng và Chỉ huy Đội tự tin. Còn ở phần thi Phụ trách Sao giỏi dành cho khối Tiểu học, các em phải thực hiện các nội dung thi đó là: Phụ trách Sao thông thái, Phụ trách Sao tài năng và Phụ trách Sao Toàn năng.

Mục đích của hội thi nhằm bồi dưỡng và nâng cao kỹ năng hoạt động cho đội ngũ cán bộ Chỉ huy Đội và phụ trách Sao. Hội thi cũng là dịp để các em thể hiện bản lĩnh, tài năng, trí tuệ và kỹ năng ứng xử, điều hành của người Chỉ huy Đội và phụ trách Sao.

Đồng thời, qua đó góp phần củng cố, nâng cao hiểu biết về Điều lệ, nghi thức Đội; rèn luyện, nâng cao kỹ năng thực hành nghi thức Đội, phụ trách Sao và nâng cao chất lượng hoạt động Đội cũng như phong trào thiếu nhi ở các trường học trên địa bàn huyện.

Hội thi đã chính thức khép lại với nhiều kỉ niệm đẹp.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Tác giả: coppy
Tin liên quan

Bản quyền thuộc Trường Mẫu Giáo Sơn Ca

Địa chỉ: Số 11Lý Bôn  Phường 2, Thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 02903 832846

Email:mgsoncap2@gmail.com

Thiết kế và xây dựng bởi VNPT Cà Mau

Đăng nhập hệ thống